ผู้สนับสนุนความรวย

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วันที่ 7 : กระบวนการของการเป็นเศรษฐี

วันที่ 7 : กระบวนการของการเป็นเศรษฐี
          สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับวันที่ 7 นี้ ท่านจะได้พบกับบทเรียน ซึ่งมีชื่อว่า “กระบวนการของการเป็นเศรษฐี”
สิ่งที่ท่านจะได้เรียนรู้ ในบทเรียนนี้ คือ
      • การจะเป็นเศรษฐี มีกระบวนการอย่างไร ?
      • การสร้างภาพของการเป็นเศรษฐีให้ชัดเจน เป็นอย่างไร ?
      • อะไร คือสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้าน ?
      • กระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาล เป็นอย่างไร ?

การจะเป็นเศรษฐี มีกระบวนการอย่างไร ?         
          นี่คือ สิ่งสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าท่านอยากเป็นเศรษฐี คือ “กระบวนการของการเป็นเศรษฐี” เพราะถ้าท่านไม่รู้กระบวนการของการเป็นเศรษฐี ท่านจะไม่มีทางเป็นเศรษฐีได้เลย เหมือนท่านจะทำนา ท่านต้องรู้ว่า ต้องเตรียมเมล็ดพันธุ์ข้าวอย่างไร? à ต้องเตรียมดินอย่างไร? à ต้องเตรียมปุ๋ยอย่างไร? à ต้องมีวิธีเก็บเกี่ยวอย่างไร?…          การจะเป็นเศรษฐี ก็จะมีกระบวนการทำงานเหมือนกันกับการทำนา นั่นเอง
กระบวนการของการเป็นเศรษฐี มีไม่กี่ข้อ แต่ทรงพลังสุดๆ ซึ่งในหลักสูตรนี้ เป็นหลักสูตรพื้นฐาน ผมก็จะพูดเฉพาะกระบวนการพื้นฐานที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อให้ท่านได้เห็นภาพรวมง่ายๆ คือ
                    ขั้นตอนที่ 1 : สร้างภาพของการเป็นเศรษฐีให้ชัดเจน(ในมุมมองของท่าน)
                    ขั้นตอนที่ 2 : สร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงิน(มีเงิน = เป็นเศรษฐี)
                    ขั้นตอนที่ 3 : สร้างกระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาล(PDCA)
ทั้ง 3 ขั้นตอนนี้ เป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นมากๆในการเป็นเศรษฐี เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้แม้แต่ขั้นตอนเดียว… เรามาเริ่มเรียนรู้กันเลยว่าแต่ละขั้นตอนนั้น มีลักษณะเป็นอย่างไร??????
ขั้นตอนที่ 1 : สร้างภาพของการเป็นเศรษฐีให้ชัดเจน(ในมุมมองของท่าน)
ในขั้นตอนแรกนี้ ท่านต้องตอบตัวเองให้ได้ว่า “การเป็นเศรษฐีในมุมมองของท่าน มันมีลักษณะอย่างไร?” ถ้าท่านจำได้ ในบทนำ ข้าพเจ้าได้พูดถึง “เศรษฐี ในมุมมองของผม” กันไปแล้ว ถ้าท่านลืม ผมจะขอนำมากล่าวย้ำอีกครั้งว่า
เศรษฐี ในนิยามของผม คือ “เศรษฐีผู้มีความสุข” หรือ “คนรวยอย่างมีความสุข(Rich Happily)” นั่นเอง อธิบายได้ว่า การเป็นคนรวย และ มีความสุขไปพร้อมๆกัน(มีเงิน + มีความสุข)
มีเงิน ในที่นี้ หมายถึง “การอยู่เฉยๆโดยไม่ต้องทำอะไร แต่มีเงินไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย”
(การที่ท่านจะอยู่เฉยๆแต่มีเงินไหลเข้ามาท่านต้องสร้างระบบที่เรียกว่า
“เครื่องจักรปั๊มเงินล้านตลอด 24 ชั่วโมง” ขึ้นมาซะก่อน ไม่งั้นก็จะอยู่เฉยๆไม่ได้)
มีความสุข ในที่นี้ หมายถึง “การมีอิสรภาพทางด้านการเงิน เวลา และสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง” อยาก ทำอะไรก็ได้ทำ อยากไปไหนก็ได้ไป อยากซื้ออะไรก็ได้ซื้อ อยากกิน อยากนอน อยากเที่ยว อยากพักผ่อน อยากไปทำบุญ อยากไปทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์สังคม …..ฯลฯ…… ก็ทำได้อย่างมีอิสระ ไม่อยู่ใต้อาณัติของใคร..นั่นเอง
ทรัพย์สินของเศรษฐี ในนิยามของผม ไม่ควรจะมีมูลค่าต่ำกว่า 10,000,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถ ที่ดิน..นอกจากนี้แล้ว รายได้(แบบอยู่เฉยๆ)ของเศรษฐีก็ควรจะมีรายได้ ไม่ต่ำกว่า เดือนละ 1,000,000 บาท
กิจกรรม ในแต่ละวันของเศรษฐี ควรจะเต็มไปด้วยกิจกรรมที่สร้างสรรค์สังคม ไม่เอารัดเอาเปรียบใคร ไม่คดโกงใคร ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ผิดศีลธรรม/จารีตประเพณีอันดีงาม…
ทั้งหมดนี้ เป็นนิยามของ “เศรษฐี” ในมุมมองของผม  คำถามคือ “คำว่า เศรษฐี ในมุมมองของท่านมันมีลักษณะเป็นอย่างไร?” ถ้าท่านตอบคำถามนี้ได้อย่างชัดเจน “ท่านจะกลายเป็นเศรษฐีภายในชั่วข้ามคืน”
ทำไมผมถึงกล้าพูดอย่างนั้น? คำตอบก็คือ “ทุกสิ่งในโลกนี้ ล้วนเกิดจากภาพในจินตนาการทั้งสิ้น” ไม่ว่าจะเป็น บ้านหลังสวยๆ , รถยนต์คันหรู ฯลฯ….. ล้วนเกิดขึ้นมาจากจินตนาการก่อนเป็นอันดับแรก
          – ก่อนที่จะสร้างเครื่องบิน ก็เริ่มจาก จินตนาการภาพของเครื่องบิน ก่อน
- ก่อนที่จะสร้างบ้านหลังสวยๆ ก็เริ่มจาก จินตนาการภาพของบ้าน ก่อน
- ก่อนที่จะสร้างรถยนต์คันหรูๆ ก็เริ่มจาก จินตนาการภาพของรถ ก่อน

ดังนั้น ก่อนที่ท่านจะเป็นเศรษฐีได้ ท่านจึงจำเป็นอย่างยิ่งว่า ต้อง “จินตนาการภาพของเศรษฐี” ก่อน ถ้าภาพมันชัดเจน ก็จะเข้าสู่กระบวนการต่อไปว่า “ท่านจะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร?”
หมายความว่า “เศรษฐี = มีเงินหลายๆล้าน” คำถามคือ “จะทำอย่างไรถึงจะมีเงินหลายๆล้าน?” นี่คือ “คำถามเบื้องต้นของการเป็นเศรษฐี” ต้อง ตอบคำถามนี้ให้ได้ก่อน  ซึ่งในหลักสูตรนี้เป็นการปูพื้นฐานการเป็นเศรษฐีให้กับท่าน การจะเรียนรู้ในเชิงลึกเก็บเกี่ยวทุกๆรายละเอียด ท่านต้องทุ่มเทเวลาเรียนรู้กันอย่างจริงๆจังๆ “ทำเล่นไม่ได้” เพราะชีวิตจริง ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น!
รายละเอียดเชิงลึกนั้น ท่านต้องลงทุน “เงิน” และ ลงทุน “เวลา” ในการเรียนรู้ ซึ่งแน่นอนว่า ท่านจะได้เรียนรู้ในทุกๆรายละเอียดอย่างเป็นขั้นเป็นตอน(Step by Step) ผ่านหลักสูตรที่มีชื่อว่า
“หลักสูตร : วิชาหาเงินล้าน(ภายใน 3 วัน)”
          ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่า หลักสูตรนี้ มันตอบคำถามที่ว่า “เศรษฐี = มีเงินหลายๆล้าน” คำถามคือ “จะทำอย่างไรถึงจะมีเงินหลายๆล้าน?”
แต่สำหรับใคร ที่ไม่อยากลงทุน “เงิน” ท่านก็ยังสามารถใช้แนวคิด/หลักการ ในการเป็นเศรษฐีที่บรรจุอยู่ในหลักสูตร ฟรี! นี้ได้ 100% เพียงแต่ท่านอาจจะต้องลองผิดลองถูกอีกหลายครั้งกว่าท่านจะพบหนทางที่ถูก ต้องอย่างแท้จริง(บางคน ค้นหาทั้งชีวิตก็ไม่เจอ)
สำหรับคำถามเมื่อสักครู่ที่ว่า “เศรษฐี = มีเงินหลายๆล้าน” คำถามคือ “จะทำอย่างไรถึงจะมีเงินหลายๆล้าน?” คำตอบมันก็ง่ายแสนง่าย ซึ่งนั่นก็คือ “ท่านต้องมีสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้าน” นั่นเอง
ขั้นตอนที่ 2 : สร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงิน(มีเงิน = เป็นเศรษฐี)
นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญและขาดไม่ได้เป็นอันขาด เพราะว่า “ถึงท่านจะมีจินตนาการอย่างชัดเจนว่า ภาพเศรษฐีในมุมมองของท่านเป็นอย่างไร? แต่ถ้าท่าน ไม่มีสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้าน ถือว่า จบ!” ในเมื่อท่านไม่มีสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้าน แล้วท่านจะมีเงินล้านได้อย่างไร? ถูกต้องหรือไม่?
คนที่มีแต่จินตนาการว่า อยากมีบ้าน อยากมีรถ อยากเป็นเศรษฐี อยากมีเงินล้าน….ฯลฯ แต่ไม่เคยสร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านเลย เขาเรียกว่า “คนเพ้อฝัน” หรือ “ฝันลมๆแล้งๆ”
          ท่านรู้หรือไม่ว่า หลังจากที่ท่านได้เรียนรู้ หลักสูตร : 7 วัน ฉันจะเป็นเศรษฐี นี้ จบแล้ว ท่านจะกลายเป็นคน 1 ใน 2 กลุ่มนี้คือ กลุ่มที่ 1 : กลุ่มคนเพ้อฝันลมๆแล้งๆ กับ กลุ่มที่ 2 : กลุ่มคนที่จะเป็นเศรษฐี
ความแตกต่างของคน 2 กลุ่มนี้ อยู่ที่ “การลงมือทำ” นั่นเอง เพราะกฎได้บอกเอาไว้ว่า
“รู้ แต่ไม่เคย ลงมือทำ มีค่า = ไม่รู้” และสิ่งที่ท่านต้องลงมือทำ ทันที คือ “สร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้าน” ขึ้นมา 
        สิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านนี้ มันมีลักษณะอย่างไร? นี่คือสิ่งที่หลายๆท่านกำลังสงสัย คำตอบ คือ “สิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านได้ ต้องเป็นสิ่งที่มีประโยชน์และทรงคุณค่าสูงสุด” หรือ อธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คือ “สิ่งที่จะช่วย แก้ปัญหา ให้กับผู้คน” นั่นเอง  เช่น…
          - คน หิวข้าว ท่านก็แก้ปัญหาให้เขาด้วย “กับข้าว ที่ ใหม่ สด สะอาด มีสารอาหารครบ ในราคาที่พอเหมาะ
          - คน อ้วน ท่านก็แก้ปัญหาให้เขาด้วย “วิธีการ ลดความอ้วนที่ถูกต้อง ได้ผล หรือ อาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพในการ สลายไขมันส่วนเกิน ไม่เกิดผลเสียต่อร่างกาย ฯลฯ
          - คน อยากรวย ท่านก็แก้ปัญหาให้เขาด้วย “วิธี การ เป็นคนรวยอย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในแนวทางที่ถูกต้อง โดยยึดหลักคุณธรรม/จริยธรรม ไม่เอาเปรียบ ไม่เห็นแก่ตัว..ฯลฯ”

          สรุปแล้ว “สิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้าน ต้องเป็นสิ่งที่มีประโยชน์และทรงคุณค่าสูงสุด” ที่สำคัญที่สุดคือ “มันต้องสามารถแก้ปัญหาให้กับผู้คนได้” นั่นเอง        
จากนิยามเบื้องต้น แสดงให้เห็นว่า “สิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านได้ มีอยู่เต็มไปหมด” เพราะเราโฟกัสไปที่ “การแก้ปัญหาให้กับผู้คน” นั่นเอง สมกับคำกล่าวที่ว่า “ยิ่งแก้ปัญหาผู้คนได้มาก = ท่านก็ยิ่งจะมีเงินมาก” นั่นเอง
และเป็นที่แน่นอนว่า ในหลักสูตร “วิชา หาเงินล้าน(ภายใน 3 วัน)” ท่านจะได้เรียนรู้ “วิธีการสร้างเครื่องจักรปั๊มเงินล้านขึ้นมาทำงานแทนท่าน ตลอด 24 ชั่วโมง” นั่นหมายความว่า “ท่านสร้างระบบขึ้นมาครั้งเดียว แต่มันทำงานปั๊มเงินให้ท่านทุกๆวินาที ตลอด 24 ชั่วโมง”
ไม่ว่าท่านจะ กิน เล่น เที่ยว นอน เล่นเกม…. หรือทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ “เครื่องจักรปั๊มเงินที่ท่านสร้างขึ้นมานี้ มันก็จะทำงานปั๊มเงินให้ท่านตลอดเวลา” นั่นเอง
หลังจากที่ท่านได้สร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปที่ท่านต้องทำ คือ “สร้างกระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาลขึ้นมา” ถ้าพร้อมแล้ว เราก็มาเรียนรู้ในขั้นตอนต่อไป….
ขั้นตอนที่ 3 : สร้างกระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาล(PDCA)
หลังจากที่ท่าน มีภาพที่ชัดเจนแล้วว่า “การเป็นเศรษฐีในมุมมองของท่าน มันมีลักษณะเป็นอย่างไร” จากนั้น ท่านก็ “สร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้าน” ขึ้นมาแล้ว ยังเหลืออีกกระบวนการหนึ่งที่สำคัญที่สุดคือ “สร้างกระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาล”ขึ้นมานั่นเอง
กระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาลนี้ เป็นการประยุกต์ใช้แนวคิด “วงจรคุณภาพ PDCA” ของดร.เด็มมิ่ง ซึ่งเป็นโมเดลแห่งความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วทั่วโลก มีขั้นตอนง่ายๆเพียงแค่ 4 ข้อคือ
                    Plan = การวางแผน (P)
                    Do = การลงมือทำตามแผน (D)
                    Check = การตรวจสอบ/ประเมินผล(C)
                    Action = การปรับปรุง/พัฒนา (A)
ด้วยหลักสูตรนี้ เป็นหลักสูตรที่ปูพื้นฐานการเป็นเศรษฐี ดังนั้น เพื่อเป็นการอธิบายให้ทุกท่านเข้าใจง่ายๆ เพราะหลายคนก็ไม่ได้จบบริหารธุรกิจมา ไม่มีใบปริญญาตรี โท เอก ผมจึงจะหลีกเลี่ยงศัพท์เทคนิคเฉพาะทาง โดยจะอธิบายด้วยภาษาชาวบ้านๆว่า
           Plan = การวางแผน (P) คือ การวางแผนว่า
                    – ท่านจะเป็นเศรษฐีได้อย่างไร?
- ท่านจะสร้างอะไรไปแลกเงินล้าน?
- ท่านจะต้องเตรียมอะไรบ้าง(เงิน,เวลา,แรงงาน…)?
- ท่านจะมีกระบวนการในการลงมือทำอย่างเป็นขั้นเป็นตอนอย่างไร?
- ท่านจะมีการตรวจสอบ/ประเมินผลอย่างไร?
- ท่านจะมีการปรับปรุง/พัฒนาอย่างไร?

          Do = การลงมือทำตามแผน (D) คือ การทำตามแผนงานที่ท่านได้วางไว้
                   – ลงมือสร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านขึ้นมา
- จดบันทึกทุกขั้นตอนที่ลงมือทำ
- รายงานผลของการลงมือทำ เช่น สร้างอะไรขึ้นมาบ้าง? มีผลลัพธ์เป็นอย่างไรบ้าง?…..

          Check = การตรวจสอบ/ประเมินผล(C) คือ การตรวจสอบ/ประเมินผลจากการลงมือทำแล้ว
                   – ท่านได้สร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านอะไรบ้าง?
- ผลจากการสร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้าน เป็นอย่างไร?
- ผลจากการนำไปแก้ปัญหาให้ผู้คนแล้วเป็นอย่างไร?
- รายได้ที่เกิดจากการขายเป็นอย่างไร? กำไร หรือ ขาดทุน?…

Action = การปรับปรุง/พัฒนา (A) คือ ปรับปรุงหรือพัฒนาให้เป็นโมเดลหลักในการทำงาน
                   – ต้องปรับปรุงกระบวนการลงมือทำอย่างไรบ้าง?
- ต้องปรับปรุงหรือพัฒนาสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านในด้านไหน?
- ต้องปรับปรุงหรือพัฒนาวิธีการแก้ปัญหาให้มีประสิทธิภาพ/ประสิทธิผลได้อย่างไร?
- ต้องพัฒนาให้มันเป็นระบบปั๊มเงินได้อย่างมั่งคั่งและยั่งยืนได้อย่างไร?

ทั้งหมดนี้ เป็นการอธิบายกระบวนการแห่งความสำเร็จนี้แบบง่ายๆ ไม่ได้เน้นคำศัพท์เทคนิคใดๆทั้งสิ้น ซึ่งถ้าท่าน ตั้งคำถามและตอบคำถามเหล่านี้ได้ ท่านก็จะสามารถเป็นเศรษฐีได้อย่างง่ายดาย เพราะการเป็นเศรษฐี มันมีกระบวนการง่ายๆ(แต่ทรงพลัง)แค่นี้แหละครับ
          ขั้นตอนที่ 1 : สร้างภาพของการเป็นเศรษฐีให้ชัดเจน
          ขั้นตอนที่ 2 : สร้างสิ่งที่จะนำไปแลกเงินล้านขึ้นมา
          ขั้นตอนที่ 3 : สร้างกระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาลขึ้นมา
Workshops ประจำ บทเรียนวันที่ 7 : 
            1)เขียน/วาดภาพ ของการเป็นเศรษฐี(ในมุมมองของท่าน)ออกมาให้ชัดเจนว่า มันมีรายละเอียดอย่างไร?
มีกระบวนการที่ต้องมือทำอย่างไร? และเขียนระบุสิ่งที่ท่านสามารถทำได้ ณ ตอนนี้ ทันที!

            2)เขียน/วาดภาพ สิ่งที่ท่านจะนำไป แลก เงินล้าน(สิ่งที่ท่านจะนำไปแก้ปัญหาให้กับผู้คน) ระบุออกมาให้ชัดเจน ปัญหาà วิธีแก้ปัญหา à สิ่งที่มีประโยชน์และทรงคุณค่าสูงสุด อย่างน้อย 3 รายการที่ท่านสามารถลงมือทำได้ เดี๋ยวนี้! ทันที!
            3) เขียน/วาดภาพ กระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาล ในรูปแบบของท่าน พร้อมกับสิ่งที่ท่านสามารถลงมือทำได้ เดี๋ยวนี้! ทันที!  
            4) ลงมือทำตามกระบวนการแห่งความสำเร็จ บันทึกทุกรายละเอียด ตรวจสอบ หรือประเมินผลในทุกขั้นตอน แล้วนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนา ต่อไป
“หลักสูตร : วิชาหาเงินล้าน(ภายใน 3 วัน)”
หลักการและเหตุผล :
“เงิน” ไม่สามารถซื้อทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่ “การอยู่แบบไม่มีเงิน เจ็บปวดและทรมานที่สุด” เป็นคำกล่าวที่ยังคงใช้ได้ดีในทุกยุคทุกสมัย เพราะ “เงิน” สามารถ ซื้อ บ้านหลังสวยๆ , รถยนต์คันหรูๆ , การเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก , การพักผ่อนอย่างไร้กังวล …ฯลฯ
การมี “เงิน” ที่เพียงพอในการตอบสนองสิ่งที่ตัวเราต้องการ เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการดำรงชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ 100% (มีเงิน 100% à มีเวลา 100% à มีสุขภาพ 100%)นำมาซึ่งความสงบสุขให้กับโลกใบนี้ น้อมนำไปสู่การสร้างสรรค์สิ่งดีๆสู่สังคมอย่างมากมายและไร้ขีดจำกัด
ผู้คนมากมายจากทุกมุมโลก ต่างปรารถนาที่จะมีเงินอย่างมากมายก่ายกอง เพื่อนำมาตอบสนองสิ่งที่พวกเขาต้องการ  ทุกคนต่างดิ้นรนค้นหากันทั้งชีวิต สุดท้ายแล้วมีผู้คนมากถึง 99.99% ล้มเหลวในด้านการเงิน มีรายได้เพียงแค่เพียงพอต่อรายจ่ายในแต่ละเดือน บางคนถึงขั้นเป็นหนี้เป็นสินโดยไม่มีวันจะใช้หมด(นอกจากตาย) สิ่งที่ทำให้พวกเขาเหล่านี้ ล้มเหลวในด้านการเงิน คือ “พวกเขาไม่รู้วิธีการที่ถูกต้องในการหาเงิน” “พวกเขาอยากมีเงิน แต่กลับทำแต่สิ่งเดิมๆ ที่ไม่มีวันจะทำให้ได้เงินเพิ่มขึ้นเลย”
“หลักสูตร : วิชาหาเงินล้าน(ภายใน 3 วัน)” จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อแก้ปัญหาความยากจน และเพื่อชี้แนะแนวทางที่ถูกต้องในการหาเงินล้านให้กับผู้คน ซึ่งใช้เวลาเรียนรู้ เพียงแค่ 3 วัน(หรือน้อยกว่า)เท่านั้นเอง
สิ่งที่ท่านจะได้รับ : หลังจากจบหลักสูตร “วิชาหาเงินล้าน(ภายใน 3 วัน)” แล้ว ท่านจะได้เรียนรู้…
þ วิธีการสร้างรายได้เดือนละ 1,000,000 บาท โดยการทำงานอยู่บ้าน(ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร)
þ วิธีการซื้อบ้านหลังสวยๆ รถยนต์คันหรูๆ โดยไม่ต้องควักกระเป๋าตัวเองแม้แต่บาทเดียว
þ วิธีการสร้างธุรกิจครั้งเดียว แต่รับรายได้เดือนละ 1,000,000 ตลอดชีวิต
þ วิธีการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด มีอิสรภาพทางด้าน การเงิน เวลา และสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง
þ  วิธีการทำการตลาดขั้นเทพ ปล่อยโฆษณาเพียงเสี้ยววินาที คนเห็นเป็น 1,000,000
þ  วิธีการขายแบบขั้นเทพ ไม่ต้องง้อ/ตื้อ ไม่ต้องโดนปฏิเสธสักครั้ง แต่ขายได้เป็น 1,000,000
þ  วิธีการปิดประตูความล้มเหลวและสร้างกระบวนการแห่งความสำเร็จตลอดกาล(มั่งคั่ง&ยั่งยืน)
รูปแบบการเรียนรู้ : ท่านสามารถเลือกรูปแบบการเรียนรู้ได้ 3 แบบ…
แบบที่ 1 : เรียนผ่านระบบออนไลน์(E-Learning)เป็น การเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งหลักสูตรได้เตรียม VDO , E-Book , Program ฯลฯ ที่จำเป็นในการเริ่มธุรกิจได้ทันทีหลังจบหลักสูตรแล้ว ซึ่งผู้เรียนสามารถกลับมาดูหรือทบทวนบทเรียนย้อนหลังได้ตลอด 24 ชั่วโมงและที่สำคัญคือ สามารถตั้งกระทู้ ถาม-ตาม กับ วิทยากร ได้โดยตรงตลอด 24 ชั่วโมง(ค่าลงทะเบียน = 3,333 บาท)
          แบบที่ 2 : เรียนผ่านชุดการเรียนรู้  เป็น การเรียนรู้ผ่านชุดการเรียนรู้ด้วยตัวเองที่บ้าน ซึ่งในชุดการเรียนรู้ประกอบไปด้วย DVD , หนังสือ , โปรแกรม ..ฯลฯ ที่สามารถเรียนรู้และทำตามได้ทันที ที่สำคัญคือ ผู้เรียนยังจะได้รับรหัสผ่านเข้าไปเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์(E-Learning)ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย(ค่าลงทะเบียน = 5,555 บาท)
แบบที่ 3 : เรียนกับวิทยากรโดยตรง เป็นการเรียนรู้กับวิทยากรโดยตรง ซึ่งสามารถ ถาม-ตอบ ข้อสงสัยต่างๆได้ทันที จับมือทำแบบเป็นขั้นเป็นตอน Step by Step (ค่าลงทะเบียน = 7,777 บาท)
การชำระค่าลงทะเบียน : ท่านสามารถเลือกรูปแบบการชำระค่าลงทะเบียนได้ดังนี้
แบบที่ 1 : โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ตามรายการธนาคารดังภาพ


          แบบที่ 2 : การชำระผ่านเซเว่น(7-11) วิธีการก็คือ โทรไปที่เบอร์ 084-6692776(D-tac) แล้วแจ้งว่า “ขอโค้ดชำระเงินที่เซเว่น(7-11)” แจ้งรูปแบบการเรียนรู้ 3,333 / 5,555 / 7,777 บาท
แบบที่ 3 : การชำระเป็นเงินสดที่สำนักงาน เลขที่ 306/2 หมู่ 10 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง
จ.อุบลราชธานี  34000 Tel. 084-6692776
คำเตือน : สำหรับใครที่กำลัง เพิกเฉย/ไม่สนใจ/ไม่เห็นความสำคัญ ของหลักสูตรนี้
          ข้อ 1 : เป็นลูกจ้างตลอดชีวิตà เคย เห็นลูกจ้างคนไหนรับเงินเดือนๆละ 1,000,000 บ้าง? 5 ปีที่ผ่านมารับเงินเดือน 15,000 จากนี้ไปอีก 5 ปี คิดเหรอว่าเงินเดือนจะเพิ่มเป็น 150,000 ?
          ข้อ 2 : หนี้สินท่วมหัวจนวันตาย à คิดเหรอว่าจะปิดหนี้ผ่อนบ้าน/ผ่อนรถที่มีมูลค่าเป็นล้านได้หมดภายใน 1 ปี ไม่มีทางหรอก! เพราะโครงสร้างหนี้มันระบุไว้ที่ 5 – 30 ปี
          ข้อ 3 : รายจ่าย ≥ รายได้เสมอ à ทุกครั้งที่มีรายได้เข้ามา รายจ่ายก็จะตามมาเสมอ ใช่หรือไม่? สาเหตุก็คือ ท่านไม่รู้วิธีบริหารเงินรายได้ที่เข้ามานั่นเอง(ซื้อแต่หนี้สิน ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้กลับคืนมาเลย)
          ข้อ 4 : กักขังตัวเองอยู่กับความจนยากไร้ตลอดชาติà การเป็นคนน้ำเต็มแก้ว ไม่ยอมเปิดใจเรียนรู้สิ่งดีๆที่อยู่รอบกายก็ไม่ต่างจากการกักขังตัวเองไว้ในห้องแห่งความโง่เขลาและนำมาซึ่งความยากจน
          ข้อ 5 : ติดกับดักการตลาดที่ไร้ประสิทธิผล à สร้าง โฆษณาขึ้นมามีคนเห็นแค่วันละ1 – 10 คน ทั้งๆที่ทุ่มงบโฆษณาไปมากมาย เหมือนกับคำโบราณที่ว่า “ขี่ช้างจับตั๊กแตน” & “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ”
          ข้อ 6 : จมปรักอยู่กับการขายแบบเต่าล้านปี à การ ออกไปขายของแบบ ลิสต์รายชื่อ โทรชวนคน ตามง้อ ตามตื้อ โดนปฏิเสธครั้งแล้วครั้งเล่า เสียทั้งหน้า เสียทั้งเวลา และเสียทั้งค่าเดินทาง…จิปาถะ
          ข้อ 7 : มุ่งหน้าเข้าสู่ความล้มเหลวตลอดกาลนานàการทำแต่สิ่งเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่คาดหวังให้เกิดผลลัพธ์ใหม่(มีเงินมากขึ้น มีเวลามากขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น)ไม่ต่างอะไรกับ “คนบ้า”
ภาพกระบวนการ ย้ายฝั่ง จากฝั่งของ “คนจน” ไปสู่ฝั่งของ “คนรวยอย่างมีความสุข”





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : อ.นเรศ 084-6692776 หรือ  www.CourseToRich.com
สิ่งสุดยอด ที่ยิ่งกว่า ความสุดยอดใดๆในโลกนี้ คือ
การสร้างรายได้แบบ Passive Income จาก หลักสูตร : วิชาหาเงินล้าน(ภายใน3วัน)
…………………………………………………………………………….
          หลังจากที่ท่าน ลงทะเบียนเรียนรู้ หลักสูตร : วิชาหาเงินล้าน(ภายใน 3 วัน)แล้วท่านจะสามารถ สร้างรายได้จากการบอกต่อผู้คน ให้มาเรียนรู้หลักสูตร : วิชาหาเงินล้าน(ภายใน 3 วัน)เหมือนกันกับท่าน ท่านจะมีโอกาสรับรายได้แบบไร้ขีดจำกัดถึง 5 ชั้น
          ชั้นที่ 1(ท่าน แนะนำ =  ลูก)        คอมมิชชั่นจากการขาย   333  บาท ต่อ คน
          ชั้นที่ 2(ลูก แนะนำ = หลาน)       คอมมิชชั่นจากการขาย   333   บาท ต่อ คน
          ชั้นที่ 3(หลาน แนะนำ = เหลน)   คอมมิชชั่นจากการขาย    333   บาท ต่อ คน
          ชั้นที่ 4(เหลน แนะนำ = โหลน)   คอมมิชชั่นจากการขาย    333   บาท ต่อ คน
          ชั้นที่ 5(โหลน แนะนำ = ลื้อ)       คอมมิชชั่นจากการขาย   333   บาท ต่อ คน
          ตัวอย่าง เช่น สมมุติ ท่านแนะนำให้คนมาลงทะเบียน 5 – 10 คน และ คน 5 – 10 คนนั้นก็บอกต่อให้คนอื่นมาลงทะเบียนเรียน คนละ 5 – 10 เหมือนกันกับท่าน องค์กรและรายได้ของท่านจะเป็นดังตารางต่อไปนี้


สิทธิพิเศษนี้ สงวนไว้เฉพาะ คนที่ลงทะเบียนเรียนกับเราเท่านั้น(คนที่ไม่ได้ลงทะเบียนเรียน สามารถเข้าร่วม Affiliate Program และรับ คอมมิชชั่น 10% ชั้นเดียว เท่านั้น)
เรามีระบบ เทรนนิ่งให้ท่านได้เรียนรู้ วิธีการสร้างรายได้เดือนละ 1,000,000 บาท แบบ Step by Step อีกด้วย
ข้อดี ของการลงทะเบียนเรียนรู้
หลักสูตร
: วิชาหาเงินล้าน(ภายใน 3 วัน) คือ
…………………………………………………………………………….
ข้อที่ 1 : ท่านจะได้เรียนรู้ วิธีการที่ถูกต้องในการหาเงินล้าน
          - ท่านไม่จำเป็นต้อง ลองผิดลองถูก à เพราะ มันเป็นทางลัดตรงไปสู่วิธีหาเงินล้านอย่างแท้จริง ไม่ใช่ทางโค้งไปตรงนั้นบ้างตรงนี้บ้าง จนไม่รู้ว่าต้องไปทางไหนถึงจะเป็นหนทางที่ถูกต้อง
          - ท่านไม่จำเป็นต้อง ล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่า à เพราะท่านจะได้เรียนรู้ “สุดยอดเคล็ดลับแห่งความสำเร็จตลอดกาล”(ซึ่งไม่เคยมีใครเปิดเผยที่ไหนมาก่อน)
          - ท่านไม่จำเป็นต้อง ออกไปทำงานแลกเงิน à เพราะท่านจะสามารถสร้างระบบปั๊มเงินล้านตลอด 24 ชั่วโมงเป็นของตัวเองขึ้นมา(ถึงแม้ไม่สร้างขึ้นมาเอง เราก็มีระบบปั๊มเงินล้านให้)
          - ท่านไม่จำเป็นต้อง กังวล à เกี่ยว กับ การไม่มีเงินทุน(หลักหมื่น – หลักล้าน),ไม่มีเวลา(ยุ่ง/วุ่นวาย),ไม่มีการศึกษา(จบป.4 , ป.6 …..),อายุเด็กเกินไป/แก่เกินไป, สุขภาพไม่ดี/ป่วย/พิการ… เพราะท่านจะได้เรียนรู้ วิธีการแบบ Step by Step ในการหาเงินล้านโดย ไม่ต้องใช้เงินลงทุนเพิ่มซักบาท,ใช้เวลาแค่วันละ 1-2 ชั่วโมง,ไม่ต้องเรียนเพิ่ม(เรียนแค่หลักสูตรเดียว),ไม่ต้องสนใจอายุ,ไม่ต้อง สนใจสุขภาพ แต่สามารถหาเงินล้านได้อย่างง่ายๆสบายๆ…
          - ท่านไม่จำเป็นต้อง ออกไปไล่ล่าผู้คน à โดย การลิสต์รายชื่อ โทรชวนคน ตามง้อ ตามตื้อ โดนปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียทั้งหน้า เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าเดินทาง… เพราะท่านจะสามารถสร้างระบบ การทำการตลาด+การขายแทนท่านตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ท่าน นั่ง นอน เล่น อยู่บ้านเฉยๆ
ข้อที่ 2 : ท่านจะได้รับ  สุดยอดเครื่องมือในการทำ การตลาด+การขายแบบขั้นเทพ (ฟรี! = ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียวถ้าใช้ระบบของเรา)
          - ระบบ Web/Blog ขั้นเทพ à ช่วย ขาย/ขยายองค์กรให้ท่านแบบฟรีๆตลอด 24 ชั่วโมง ให้ข้อมูลที่มีประโยชน์และทรงคุณค่าสูงสุด และที่สำคัญที่สุดที่ขาดไม่ได้ คือ ข้อมูลที่กระตุ้นให้ผู้เยี่ยมชมเว็บกรอกข้อมูล หรือ ลงทะเบียนเรียนรู้หลักสูตรที่ท่านกำลังนำเสนอโดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย
          - ระบบ Capture Page ขั้นเทพ à ช่วย ดักจับ(เก็บ)ข้อมูล รายชื่อ + อีเมล์ ของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านได้นำข้อมูลไปสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับทุกๆคนที่อยู่ในลิสต์ราย ชื่อ โดยที่ท่านไม่ต้องออกไปไล่ล่าพวกเขา ลิสต์รายชื่อพวกเขา โทรชวนพวกเขา ตามง้อ ตามตื้อเขา ให้โดนปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียทั้งหน้า เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าน้ำมัน เสียทั้งค่าโทรศัพท์ ไปโดยเปล่าประโยชน์
          - ระบบ E-Mail Autoresponder ขั้นเทพ à ช่วย สร้างสายสัมพันธ์ให้กับผู้ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อของท่าน ให้เขาได้ รู้จักท่าน  ชอบท่าน และเชื่อมั่น/ศรัทธาในตัวท่าน ซึ่งแน่นอนว่า มันจะนำไปสู่กระบวนการต่อไป คือ ทดลองใช้สินค้า/บริการของท่าน ซื้อสินค้า/บริการของท่าน ซื้อซ้ำสินค้า/บริการของท่าน และนำไปสู่การบอกต่อให้คนอื่นๆได้ รู้จัก ชอบ เชื่อ/ศรัทธาในตัวท่านตลอดกาลนาน
          - ระบบ Receive & Pay Money ขั้นเทพ  à ช่วย รับชำระค่า สินค้า/บริการ แทนท่านตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งซื่อสัตย์ เที่ยงตรง และสามารถตรวจสอบความถูกต้องโปร่งใสในการทำรายการทุกๆรายการ
          - ระบบ Course Tutor Online ขั้นเทพ à ช่วยในการฝึกหัด(Training)ท่านและองค์กรของท่านทุกคนให้รู้จัก วิธีการทำการตลาด+การขายแบบขั้นเทพ อย่างเป็นขั้นเป็นตอน Step by Step เหมือนกับจับมือท่านและองค์กรของท่านทุกคนทำ  จนกว่าทุกคนจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ
ข้อที่ 3 : ท่านจะได้รับสิทธิ์ ในการรับรายได้แบบไร้ขีดจำกัด ตลอด 24 ชั่วโมง(ทั่วโลก)
          - ท่านได้สร้างระบบเครื่องจักรปั๊มเงินล้านเป็นของตัวเองขึ้นมา à โดย การประยุกต์ใช้แผนรายได้แบบขั้นเทพของเรา เพียงแค่การบอกต่อผู้คนแค่ 5 – 10 คน แล้วทุกคนทำเหมือนกัน เพียงแค่นี้ ท่านก็มีโอกาสรับรายได้ 1,000,000 – 36,000,000 บาท ดังภาพ
          - ท่านกำลังขายในสิ่งที่ผู้คน(ทั่วโลก)ต้องการ à “วิธีการที่ถูกต้องในการหาเงินล้าน” เป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกต้องการอยู่แล้ว จึงทำให้ท่านมีโอกาสขายได้เสมอ เมื่อท่านขายได้ = รายได้มหาศาล ก็จะเป็นของท่านอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
          - ท่านกำลังขายสิ่งที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้คน(ทั่วโลก) à “ความจนยากไร้” เป็นปัญหาของคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศ อังกฤษ อเมริกา จีน ญี่ปุ่น ไทย ลาว กัมพูชา พม่า เวียดนาม ฯลฯ ล้วนแล้วแต่มีปัญหา“ความยากจน”ด้วยกันทั้งสิ้น นั่นเท่ากับว่า “โอกาสในการขายได้ มีอยู่เต็มไปหมด”
          - ท่านกำลังขายระบบเครื่องจักรปั๊มเงินล้านตลอด 24 ชั่วโมงให้กับผู้คน(ทั่วโลก)  à ระบบ เครื่องจักรปั๊มเงินตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกโหยหาอยู่ตลอดเวลา ท่านเพียงแค่นำเอาระบบนี้ไปเสิร์ฟให้กับผู้คนทั่วโลก พวกเขาก็พร้อมจะควักเงินให้กับท่านอย่างไม่มีอะไรต้องลังเลสงสัย
          - ท่านกำลังมอบสิ่งที่มีประโยชน์และทรงคุณค่าสูงสุดให้กับผู้คน(ทั่วโลก) à ท่าน ไม่ได้เอาขยะไปขาย ไม่ได้ทำสิ่งที่ผิดกฏหมาย ไม่ได้คดโกง/หลอกลวงใคร ไม่ได้ทำนาบนหลังคน ไม่ได้เป็นคนลวงโลก…ฯลฯ ยิ่งท่านมอบสิ่งที่มีประโยชน์และทรงคุณค่าสูงสุดนี้ให้กับผู้คน ท่านยิ่งจะเป็นบุคคลที่ทรงคุณค่า ผู้คนจะกล่าวขานถึงท่านในด้านที่ดีที่สุด ชื่อของท่านจะถูกจารึกอยู่ในความทรงจำของผู้คน และที่สำคัญที่สุด คือ “ท่านจะกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านและมีความสุขไปพร้อมๆกัน”
ไม่มีอะไรที่ท่านต้องลังเลสงสัยอีกแล้ว รีบลงทะเบียน ตอนนี้! ทันที!
อ.นเรศ Tel. 084-6692776 , www.coursetorich.com
การชำระค่าลงทะเบียน :
ท่านสามารถเลือกรูปแบบการชำระค่าลงทะเบียนได้ดังนี้
       แบบที่ 1 : โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร  ตามรายการธนาคารดังภาพ


        หลังจากโอนเงินแล้ว ท่านสามารถเข้าไปแจ้งยืนยันการโอนเงินได้ที่ www.coursetorich.com หน้ายืนยันการโอนเงิน
        แบบที่ 2 : การชำระผ่านเซเว่น(7-11) วิธีการก็คือ โทรไปที่เบอร์ 084-6692776(D-tac) แล้วแจ้งว่า “ขอโค้ดชำระเงินที่เซเว่น(7-11)” แจ้งรูปแบบการเรียนรู้ = 3,333(E-Learning) / 5,555(ชุดการเรียนรู้) / 7,777(คอร์สอบรม)
แบบที่ 3 : การชำระเป็นเงินสดที่สำนักงาน เลขที่ 306/1-2 หมู่ 10
ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี  34000 Tel. 084-6692776
        แบบที่ 4 : การชำระผ่านบัตรเครดิต ดูข้อมูล/รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.coursetorich.com



คำเตือน !
โอกาส ที่ยิ่งใหญ่ จะกลายเป็น แค่ อากาศ
ถ้าท่าน เพิกเฉย หรือ ไม่ใส่ใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น